Neidio i’r llywio Neidio i’r cynnwys Neidio i’r troedyn

Riportio cwyn i Ofcom

Mae’r cyngor hwn yn berthnasol i Cymru

Ofcom yw rheoleiddiwr y diwydiant telegyfathrebu. Mae'n sicrhau bod pob cwmni telegyfathrebu (gan gynnwys cwmnïau ffôn, rhyngrwyd a theledu) yn ymddwyn yn deg.

Mae'r dudalen hon yn dweud wrthych beth yw rôl Ofcom a phryd i riportio problem iddo.

Beth yw gwaith Ofcom

Mae gan Ofcom sawl rôl, gan gynnwys:

  • cynnig cyngor i ddefnyddwyr
  • monitro gweithgarwch darparwyr gwasanaethau
  • hybu cystadleuaeth rhwng darparwyr gwasanaethau
  • sicrhau bod darparwyr gwasanaethau'n ymddwyn yn deg
  • sicrhau bod darlledu o ansawdd uchel ac yn darparu amrywiaeth eang o raglenni
  • monitro a chofnodi lefelau cwynion.

Cofnodi cwynion

Nid yw Ofcom yn ymchwilio i gwynion unigol. Ond, mae'n monitro lefelau cwynion yn erbyn cwmnïau fel ffordd o sicrhau eu bod yn ymddwyn yn deg tuag at gwsmeriaid. Gallwch ddweud wrth Ofcom am eich cwyn trwy lenwi ffurflen gwyno ar-lein neu drwy ffonio'r llinell ymholiadau. Os oes awgrym bod un cwmni penodol yn achosi pryder i ddefnyddwyr, efallai y bydd yn ystyried ymchwilio iddynt.

Ofcom (Office of Communications)

Contact Centre
Riverside House
2A Southwark Bridge Road
London
SE1 9HA

Ffôn:0300 123 3333 a 020 7981 3040
Ffôn testun: 020 7981 3043
Ffacs: 020 7981 3333
Gwefan: www.ofcom.org.uk

Camau nesaf

A oedd y cyngor hwn yn fuddiol?
Pam nad oedd y cyngor yn fuddiol?

Dywedwch fwy wrthym am pam nad oedd ein cyngor yn helpu.

A oedd y cyngor hwn yn fuddiol?

Diolch i chi, cyflwynwyd eich adborth.