Central Dorset Citizens Advice (Sherborne)
Cyfeiriad
MANOR HOUSE
NEWLAND
Sherborne
Dorset
DT9 3JL
Sut i gael cefnogaeth
Ffoniwch ni
E-bostiwch ni
Ewch i'n gwefan
https://www.centraldorsetca.org.uk
Cysylltwch dros y ffôn
Dydd | Amser |
---|---|
Dydd Llun | 10yb i 4yh |
Dydd Mawrth | 10yb i 4yh |
Dydd Mercher | 10yb i 4yh |
Dydd Iau | 10yb i 4yh |
Dydd Gwener | 10yb i 4yh |
Ymweld â ni yn bersonol
Our opening times reflect our drop in sessions but you can still receive advice outside these times by telephone, email or for pre-booked appointments
Gwiriwch a oes angen i chi drefnu apwyntiad
Gallwch alw i mewn i'n swyddfa i siarad â rhywun.
Os hoffech chi drefnu apwyntiad ymlaen llaw, cysylltwch â ni i weld a yw hyn yn opsiwn.
Dydd | Amser |
---|---|
Dydd Llun | 10yb i 2yh |
Dydd Mawrth | 10yb i 2yh |
Dydd Iau | 10yb i 2yh |
Hygyrchedd
- Mynediad i gadeiriau olwyn
- Dolen sain
- rheiliau llaw mewnol
- Toiled cadair olwyn
Mwy o wybodaeth am ein gwasanaeth
If you are based in Somerset (Yeovil and the surrounding area) please refer to the Taunton office rather than the Sherborne office as they cover the Somerset Local Authority. If you are based in Milborne Port we can help you at the Sherborne office.
For help by phone call 01935 816218 Monday – Thursday 10am – 1pm or Dorset Adviceline 0800 144 8848.
For access to email advice visit our website https://centraldorsetca.org.uk/ and click on the link to Get Advice.
Os na allwch gysylltu â'ch Cyngor ar Bopeth agosaf
Efallai y gallwch siarad â chynghorydd ar-lein neu drwy ein gwasanaeth ffôn cenedlaethol. Gwiriwch ffyrdd eraill y gallwch siarad â chynghorydd..